Tin tức

26Tháng 32015

Tuyển nhân viên Marketing

   Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hiệu quả các chiến dịch marketing, phát triển thương hiệu, hình ảnh cho công ty. Thực hiện các hình thức marketing trên các kênh online (social networks, forum, website, blog, SEO, Google Adward, các trang cộng đồng, diễn đàn, Digitial Marketting…) và e-mail marketing.


1-    Mô tả công việc

-         Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hiệu quả các chiến dịch marketing, phát triển thương hiệu, hình ảnh cho công ty.

-         Thực hiện các hình thức marketing trên các kênh online (social networks, forum, website, blog, SEO, Google Adward, các trang cộng đồng, diễn đàn, Digitial Marketting…) và e-mail marketing.

-         Quản trị nội dung hệ thống website của Công ty. Cập nhật thường xuyên các tin bài và hình ảnh, clip lên Website và các trang mạng xã hội. Viết các bài tin tức sự kiện bằng tiếng Việt và tiếng Anh để đưa lên website và các trang mạng xã hội.

-         Viết bài PR cho các chiến dịch Marketing online. Viết các bài quảng cáo và truyền thông trên báo chí, diễn đàn…

-         Thiết lập, tổ chức và giám sát các hoạt động truyền thông nhằm tăng nhận diện thương hiệu các sản phẩm của công ty.

-         Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban có liên quan cùng triển khai thực hiện các chiến dịch Marketing chung của Công ty.

-         Hỗ trợ truyền thông và tổ chức sự kiện.

-         Nắm bắt, vận dụng và quản lý các công cụ, các kênh truyền thông online.

-         Phối hợp với các bộ phận kinh doanh xây dựng chính sách khuyến mại phù hợp với đối tượng khách hàng của sản phẩm.

-         Phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing online và báo cáo tổng hợp theo yêu cầu của quản lý và Ban lãnh đạo công ty.Trực tiếp chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc và Quản lý về hoạt động, hiệu quả của bộ phận Truyền thông & Marketing.

-         Tham mưu đề xuất với Ban Giám đốc: các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho tháng/quý/năm dành cho nội bộ cũng như bên ngoài nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với các công ty cùng lĩnh vực.

-         Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý và Ban giám đốc.

2- Yêu cầu ứng viên

-         Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, báo chí, Quản trị kinh doanh, thương mại, thương mại điện tử… và các ngành có liên quan.

-         Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Marketing, truyền thông, tổ chức sự kiện ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing sản phẩm Tin học và Khoa học công nghệ.

-         Sử dụng thành thạo các công cụ Marketing Online: Google Adwords, Google Display, Facebook, SEO, Forum seedings…

-         Có khả năng sử dụng các công cụ đồ hoạ máy tính phục vụ biên tập hình ảnh cho quảng cáo, viết bài.

-         Tin học văn phòng MS Office, Internet sử dụng thành thạo.

-         Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng tổng hợp, phân tích, nghiên cứu thị trường.

-         Có khả năng viết bài bằng tiếng Anh.

-         Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin; sử dụng hiệu quả các phuơng tiện truyền thông.

-         Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm; làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.

-         Có phẩm chất cá nhân tốt: kỷ luật, chăm chỉ, trung thực, cầu tiến và xác định gắn kết lâu dài.

-         Thử việc: 02 tháng.

-         Địa điểm làm việc: Trụ sở công ty tại Hà Nội.

3- Quyền lợi

-         Mức thu nhập: thoả thuận, có tháng lương thứ 13 và thưởng cuối năm, tăng lương hàng năm theo chính sách chung của công ty.

-         Được tham gia vào các hoạt động, các khóa đào tạo kỹ năng của Công ty.

-         Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, chế độ BHXH, BHYT, v.v… theo quy định của luật Lao động, luật BHXH.