THIẾT BỊ MÔ PHỎNG CHO ĐÀO TẠO LÁI XE OTO

THIẾT BỊ MÔ PHỎNG CHO ĐÀO TẠO LÁI XE OTO

Mục đích

Tỷ lệ tai nạn giao thông hàng năm trên toàn thế giới đã đạt đến mức đáng báo động. Kết quả các nỗ lực của nhiều người để làm giảm những con số này hiện nay vẫn không đạt yêu cầu; do đó, tất cả các giải pháp tiềm năng phải được điều tra được biệt nhấn mạnh về giáo dục lái xe.
Ngược lại với những gì xảy ra trong lĩnh vực giao thông, các chi phí đào tạo trên một máy tính thực sự không phải là quá cao. Tuy nhiên, có một số lượng vô hạn của sự cố và tình huống có thể xảy ra trên những con đường cái mà không thể diễn tập lại. Chỉ có hệ thống dựa trên mô phỏng cung cấp các công cụ có giá trị thực tiễn và giá trị dậy học là phạm vi rộng, cung cấp đào tạo cho tất cả các loại lái xe.
Tại LANDER, chúng tôi hiểu rằng người lái phải được đào tạo thích hợp và toàn diện, mà không bao gồm bất kỳ loại rủi ro nào, những nỗ lực của chúng tôi đang tập trung vào việc cung cấp một loạt các công cụ đào tạo, đã được dành riêng cho ngành này.

ĐẶC ĐIỂM KĨ THUẬT CƠ BẢN

Lander Simulation for Car

 

PHẦN CỨNG

      *Thiết kế thân xe không giống với bất kỳ mẫu xe cụ thể nào trên thị trường.

      *Bộ điều khiển lái hoàn toàn giống ngoài đời thực: ghế lái, vô lăng, cần số, bàn đạp

      *Ghế lái được đặt ở bên trái giống như thực tế ở Việt Nam.

      *Bao gồm cả hai hệ thống: số sàn và số tự động.

      *Nền tảng chuyển động 3DOF (bậc tự do) cung cấp các chuyển động sau: trượt dọc/trượt ngang, cua và chuyển động thẳng đứng

      *Hệ thống hình ảnh bao gồm các màn hình cong 3 x 55”, bao phủ 180 độ toàn bộ tầm nhìn.

      *Tất cả các thiết bị máy tính cần thiết được Lander định cấu hình riêng cho bộ mô phỏng này, để đảm bảo tính trôi chảy và mượt mà trong quá trình mô phỏng.

      *Một trạm hướng dẫn với tất cả các thiết bị máy tính cần thiết.

      *Hệ thống UPS để bảo vệ máy tính và thiết bị điện tử khỏi bị sụt điện hoặc mất ổn định từ mạng điện.

PHẦN MỀM

      *Rất nhiều những tuyến đường ảo:

-          Bản đồ tuyến đường trong đô thị: 45Km đường, phố, bao gồm cả giao lộ, đèn giao thông, đường vòng, đường hầm, trạm xe buýt

-          Bản đồ tuyến đường liên thành phố: 97Km đường, bao gồm đường cao tốc, khu công nghiệp và mua sắm, đường phụ

-          Cơ sở thực hành với lộ trình 3Km và nền tảng 300m x 250m để điều động.

      *Mô hình toán học của 2 chiếc xe khác nhau. Tùy thuộc vào phương tiện được chọn, bộ mô phỏng sẽ có hành vi tương tự như xe thật. Cả hai mẫu xe sẽ có các tùy chọn hộp số tay và tự động.

      *Bao gồm 5 “bệnh” thường gặp của hệ thống xe để mô phỏng tình trạng xuống cấp. Ví dụ: nổ lốp, hỏng phanh, động cơ quá nóng...

      *Bao gồm 10 sự cố trên đường để tái tạo các tình huống không thể huấn luyện trong thực tế: người / động vật băng qua đường bất ngờ, phương tiện tham gia giao thông ở tốc độ thấp hoặc cao bất thường, người đi xe đạp xâm chiếm làn đường của xe của học viên, các công trình đang hoàn thiện trên đường gây ảnh hưởng đến việc xe lưu thông, phanh gấp xe phía trước, các vật thể trên đường, các phương tiện khác không tôn trọng luật lệ giao thông và gây ra các tình huống nguy hiểm.

      *Tất cả các loại điều kiện thời tiết, điều kiện ánh sáng và các sự kiện khí hậu với cường độ cấu hình.

      *Mô-đun an toàn sinh thái để giám sát và phân tích mô hình lái xe của các học viên và đào tạo về hiệu quả nhiên liệu và giảm lượng khí thải CO2.

      *Hệ thống thông tin thân thiện với người dùng, dành cho người hướng dẫn quản trị và quản lý hệ thống mô phỏng.

      *Mô-đun đánh giá tự động.

      *Khả năng quản lý những bộ mô phỏng khác nhau từ cùng một trạm hướng dẫn.

      *Khả năng nâng cấp và cập nhật với sự gián đoạn tối thiểu đối với hệ thống mô phỏng hiện có.

 

  • thiet_bi_mo_phong_lai_xe_lander1.pdf
    12